Status

Một bài viết tham gia topic Trong Lòng Bàn Tay – Chủ đề: Thư Tình.

***

Tôi thường nhờ chế độ “Ngày này năm xưa” của Facebook để xoá đi những trạng thái trẻ trâu của ngày xưa. Không có lý do đặc biệt, chỉ là vì muốn xây dựng lại hình ảnh thôi.

Hôm nay cũng vậy, tôi mở lời nhắc kỉ niệm, ấn xoá, nhưng rồi kịp dừng lại khi lỡ liếc mắt qua phần nội dung.

Một bài viết gửi ai đó, tôi nghĩ vậy. Trông nó như một bức thư nhưng không đề tên người nhận, mà tôi thì chẳng thể nhớ được mình viết nó cho ai: Nỗi nhớ nhung nhưng không dám gửi đi vào hai giờ sáng, sự tự ti khi đó là người mình không thể với tới, lời bày tỏ chân thành cùng mong ước về một tình yêu cổ tích của thiếu nữ tuổi trăng tròn.

Tôi nhoẻn cười, tiện miệng hút miếng sữa.

Đồng nghiệp chợt xuất hiện, vừa nhắc tôi về cuộc họp, vừa tò mò ghé mắt vào màn hình.

Tôi bấm tắt màn hình, vuốt phẳng quần áo trước khi vào phòng họp, bỏ lại đằng sau những kí ức mơ hồ về một tuổi trẻ đã đánh rơi ở đâu đó.

Bình luận về bài viết này